Phương pháp mua hình nền đẹp cho trang web WordPress của bạn

nhiều chủ đề WordPress hiện đang ra mắt với hỗ trợ toàn màn hình, thị sai và đa dạng hình nền. Do thiên hướng bề ngoài web này, một trong những độc giả của chúng tôi đã hỏi liệu chúng tôi có biết những nguồn để sắm hình nền chất lượng cao hay ko. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ phương pháp sắm ảnh nền đẹp và miễn phí để sử dụng trên trang WordPress của bạn.

hình nền đẹp cho trang web

[caption id="attachment_31638" align="alignnone" width="520"]hình nền đẹp cho trang web hình nền đẹp cho trang web[/caption]

Lưu ý: ví như chủ đề của bạn ko mang hỗ trợ nền toàn màn hình, thì bạn có thể tiêu dùng hướng dẫn của chúng tôi về cách thêm hình nền toàn màn hình trong WordPress .

Hiểu Giấy phép và Kích thước Hình ảnh

gần như các hình ảnh trên web được bảo vệ bởi luật bản quyền. Ngay cả đột nhiên có bản quyền nào được nói, bạn nên điềm nhiên cho rằng nó sở hữu bản quyền.

mang một số nơi trực tuyến nơi bạn với thể sắm thấy hình ảnh miễn phí mà bạn sở hữu thể tiêu dùng hợp pháp trên trang web của mình.

Vì hình ảnh nền thường bao phủ phần đông màn hình, bạn cần sắm những hình ảnh thực sự to. Hiện nay bạn vững chắc có thể thay đổi kích thước và làm cho hình ảnh to hơn , nhưng điều này sẽ dẫn đến giảm chất lượng một số điều đáng chú ý đối sở hữu hình ảnh lớn.

tốt nhất, bạn nên sắm hình ảnh có chiều rộng ít nhất là 1920px và chiều cao 1080 pixel. Để sở hữu kết quả tốt hơn, bạn nên thử các kích thước to hơn. Hãy nhớ rằng việc thay đổi kích thước hình ảnh để khiến cho nó nhỏ hơn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều và bạn có thể làm cho điều đó mà ko khiến giảm chất lượng.

nếu như chủ đề WordPress của bạn yêu cầu kích thước hình nền, thì bạn mang thể bắt buộc nhà tăng trưởng chủ đề của mình Đánh giá kích thước mà họ buộc phải sử dụng.

Đã đề cập rằng, chúng ta hãy xem qua 1 số địa điểm thú vị để tìm hình ảnh nền đẹp miễn phí.

một. Hình ảnh tự do

freeimages

Được gọi chính thức là stock.xchng, freeimages.com cung cấp 1 bộ sưu tập đồ sộ các kho ảnh miễn phí mà bạn sở hữu thể dùng khiến cho hình nền trên trang web WordPress của mình. Hình ảnh được sắp đặt theo danh mục và trang web cũng có tính năng kiếm tìm hơi rẻ.

hai. StockPhotosforFree.com

StockPhotosforFree.com

một trang web thuận tiện duyệt qua mang những danh mục và tìm kiếm, StockPhotosforFree.com sản xuất 1 bộ sưu tập to các hình ảnh chất lượng cao mà bạn có thể dùng miễn phí bản quyền cho bất kỳ Dự án web nào.

3. Các mẫu tinh tế

Subtle Patterns

mẫu tinh tế là một nguồn tài nguyên tuyệt đẹp phân phối những chiếc có kết cấu miễn phí. Những dòng này ko quá ồn ào nên chúng tuyệt vời cho những trang web. Bộ sưu tập mang thể được ưng chuẩn qua các thẻ như tối, sáng, giấy, sọc, v.v.

Bạn cũng mang thể sắm plugin Subtle Patterns cho Adobe Photoshop để tiêu dùng những cái này trong PSD của riêng bạn.

thực tại thú vị: Chúng tôi đang tiêu dùng một trong các cái trong khoảng cái tinh tế trong nền của chúng tôi.

4. Kho lưu trữ miền công cộng

Public Domain Archive

Như tên cho thấy, Kho lưu trữ miền công cộng san sẻ ảnh và hình ảnh trong miền công cùng. Điều này sở hữu tức là bạn có thể dùng các hình ảnh này trong những Dự án của riêng mình. Những hình ảnh được phân cái để bạn với thể duyệt qua kho lưu trữ để sắm ra bức ảnh hoàn hảo để tiêu dùng làm cho hình nền của mình.

5. Rút dây

Unsplash

Unsplash phân phối ảnh độ phân giải cao miễn phí mà bạn sở hữu thể tiêu dùng theo bất kỳ hình thức nào với thể vì chúng có giấy phép CC-0.

Trang web phát hành 10 ảnh mới cứ sau 10 ngày.

6. Picjumbo

picjumbo

Picjumbo cung ứng một bộ sưu tập lớn những hình ảnh lưu trữ miễn phí. Bộ sưu tập sở hữu thể được duyệt y bằng cách thức tiêu dùng các danh mục và thẻ. Trang web cũng cung ứng 1 tính năng kiếm tìm thuận lợi. Số đông hình ảnh trên trang web đều có chất lượng cao và sở hữu thể tiện lợi được dùng khiến cho hình nền trên blog WordPress của bạn.

7. Magdeleine

Magdeleine

Magdeliene là 1 bộ sưu tập kho hình ảnh đẹp miễn phí được lựa chọn tay chân. Bạn có thể thông qua hình ảnh theo danh mục, thẻ hoặc bằng cách chọn màu chủ đạo. Phê duyệt theo màu sắc là một tính năng rất hữu ích lúc bạn muốn tìm 1 hình nền phù hợp với phần còn lại của bảng màu của bạn.

8. Pixabay

Pixabay

Pixabay với 1 bộ sưu tập khổng lồ những bức ảnh, hình ảnh và đồ họa vector tuyệt đẹp mà bạn có thể dùng miễn phí cho những Công trình của mình. Hình ảnh có thể được chuẩn y theo danh mục hoặc theo tuyển lựa của người biên tập.

9. MorgueFile

morgueFile

MorgueFile là một bộ sưu tập ảnh sở hữu sẵn miễn phí khác. Trang web nhanh nên dễ mua hình ảnh hơn. 1 Số hình ảnh trên morgueFile đề xuất ghi nhận tác giả vì thế hãy rà soát các hình ảnh trước khi sử dụng.

10. Shutterstock

Shutterstock

Shutterstock không miễn phí, nhưng nó kiên cố đáng được nói ở đây. Thư viện ảnh, vectơ và hình minh họa của họ thật phi thường.

Chúng tôi là quý khách trả tiền của Shutterstock và mang thể đảm bảo chất lượng hình ảnh.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn sắm thấy hình nền đẹp cho trang web WordPress của mình. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về nâng cao tốc WordPress bằng cách thức lưu hình ảnh được tối ưu hóa cho web .

Lưu ý: nếu như chủ đề của bạn ko sở hữu tương trợ nền toàn màn hình, thì bạn có thể tiêu dùng hướng dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm hình nền toàn màn hình trong WordPress .

Hiểu Giấy phép và Kích thước Hình ảnh

toàn bộ các hình ảnh trên web được kiểm soát an ninh bởi luật bản quyền. Ngay cả tình cờ mang bản quyền nào được nói, bạn nên bình thản cho rằng nó có bản quyền.

có một số nơi trực tuyến nơi bạn có thể tìm thấy hình ảnh miễn phí mà bạn với thể dùng hợp pháp trên trang web của mình.

Vì hình ảnh nền thường bao phủ phần lớn màn hình, bạn cần tìm các hình ảnh đích thực to. Hiện tại bạn kiên cố sở hữu thể thay đổi kích thước và làm hình ảnh to hơn , nhưng điều này sẽ dẫn tới giảm chất lượng 1 số điều đáng chú ý đối có hình ảnh to.

tốt nhất, bạn nên tậu hình ảnh mang chiều rộng ít nhất là 1920px và chiều cao 1080 pixel. Để có kết quả rẻ hơn, bạn nên thử các kích thước to hơn. Hãy nhớ rằng việc thay đổi kích thước hình ảnh để khiến nó nhỏ hơn sẽ thuận tiện hơn số đông và bạn có thể làm điều đấy mà ko làm giảm chất lượng.

ví như chủ đề WordPress của bạn đề nghị kích thước hình nền, thì bạn với thể bắt buộc nhà phát triển chủ đề của mình Phân tích kích thước mà họ bắt buộc sử dụng.

Đã nhắc rằng, chúng ta hãy xem qua 1 số địa điểm thú vị để tìm hình ảnh nền đẹp miễn phí.

một. Hình ảnh tự do

freeimages

Được gọi chính thức là stock.xchng, freeimages.com cung ứng một bộ sưu tập đồ sộ những kho ảnh miễn phí mà bạn mang thể sử dụng khiến hình nền trên trang web WordPress của mình. Hình ảnh được sắp đặt theo danh mục và trang web cũng với tính năng kiếm tìm khá rẻ.

2. StockPhotosforFree.com

StockPhotosforFree.com

1 trang web tiện lợi chuẩn y qua sở hữu những danh mục và kiếm tìm, StockPhotosforFree.com cung cấp một bộ sưu tập lớn những hình ảnh chất lượng cao mà bạn mang thể sử dụng miễn phí bản quyền cho bất kỳ Công trình web nào.

3. Các dòng tinh tế

Subtle Patterns

cái tinh tế là một nguồn tài nguyên tuyệt đẹp cung cấp những loại mang kết cấu miễn phí. Những chiếc này ko quá ồn ào nên chúng hoàn hảo cho các trang web. Bộ sưu tập sở hữu thể được phê duyệt qua các thẻ như tối, sáng, giấy, sọc, v.v.

Bạn cũng có thể mua plugin Subtle Patterns cho Adobe Photoshop để tiêu dùng các mẫu này trong PSD của riêng bạn.

thực tế thú vị: Chúng tôi đang sử dụng 1 trong các mẫu trong khoảng chiếc tinh tế trong nền của chúng tôi.

4. Kho lưu trữ miền công cộng

Public Domain Archive

Như tên cho thấy, Kho lưu trữ miền công cộng san sẻ ảnh và hình ảnh trong miền công cùng. Điều này mang tức là bạn có thể dùng những hình ảnh này trong các Công trình của riêng mình. Các hình ảnh được phân chiếc để bạn sở hữu thể ưng chuẩn qua kho lưu trữ để mua ra bức ảnh lý tưởng để dùng làm cho hình nền của mình.

5. Rút dây

Unsplash

Unsplash cung cấp ảnh độ phân giải cao miễn phí mà bạn có thể dùng theo bất kỳ hình thức nào mang thể vì chúng mang giấy phép CC-0.

Trang web phát hành 10 ảnh mới cứ sau 10 ngày.

6. Picjumbo

picjumbo

Picjumbo phân phối một bộ sưu tập to các hình ảnh lưu trữ miễn phí. Bộ sưu tập mang thể được ưng chuẩn bằng bí quyết tiêu dùng những danh mục và thẻ. Trang web cũng cung ứng 1 tính năng tìm kiếm thuận tiện. Hầu hết hình ảnh trên trang web đều sở hữu chất lượng cao và sở hữu thể dễ dàng được sử dụng khiến hình nền trên blog WordPress của bạn.

7. Magdeleine

Magdeleine

Magdeliene là 1 bộ sưu tập kho hình ảnh đẹp miễn phí được tuyển lựa tay chân. Bạn có thể thông qua hình ảnh theo danh mục, thẻ hoặc bằng phương pháp chọn màu chủ đạo. Phê duyệt theo màu sắc là một tính năng rất hữu ích khi bạn muốn mua một hình nền phù hợp với phần còn lại của bảng màu của bạn.

8. Pixabay

Pixabay

Pixabay sở hữu 1 bộ sưu tập khổng lồ các bức ảnh, hình ảnh và đồ họa vector tuyệt đẹp mà bạn với thể sử dụng miễn phí cho những Công trình của mình. Hình ảnh mang thể được thông qua theo danh mục hoặc theo tuyển lựa của người biên tập.

9. MorgueFile

morgueFile

MorgueFile là một bộ sưu tập ảnh có sẵn miễn phí khác. Trang web nhanh nên dễ tậu hình ảnh hơn. 1 Số hình ảnh trên morgueFile đề xuất ghi nhận tác fake do đó hãy kiểm tra những hình ảnh trước lúc sử dụng.

10. Shutterstock

Shutterstock

Shutterstock ko miễn phí, nhưng nó kiên cố đáng được kể ở đây. Thư viện ảnh, vectơ và hình minh họa của họ thật phi thường.

Chúng tôi là các bạn trả tiền tài Shutterstock và sở hữu thể đảm bảo chất lượng hình ảnh.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy hình nền đẹp cho trang web WordPress của mình. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem hướng dẫn của chúng tôi về tăng tốc WordPress bằng bí quyết lưu hình ảnh được tối ưu hóa cho web .

nhiều chủ đề WordPress hiện đang ra mắt sở hữu hỗ trợ toàn màn hình, thị sai và phổ quát hình nền. Do xu hướng ngoài mặt web này, 1 trong những độc giả của chúng tôi đã hỏi liệu chúng tôi có biết các nguồn để mua hình nền chất lượng cao hay ko. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ san sẻ phương pháp sắm ảnh nền đẹp và miễn phí để tiêu dùng trên trang WordPress của bạn.

Lưu ý: giả dụ chủ đề của bạn ko với tương trợ nền toàn màn hình, thì bạn với thể sử dụng hướng dẫn của chúng tôi về cách thức thêm hình nền toàn màn hình trong WordPress .

Hiểu Giấy phép và Kích thước Hình ảnh

hầu hết những hình ảnh trên web được bảo kê bởi luật bản quyền. Ngay cả bỗng dưng có bản quyền nào được nói, bạn nên mặc nhiên cho rằng nó với bản quyền.

mang 1 số nơi trực tuyến nơi bạn với thể tìm thấy hình ảnh miễn phí mà bạn mang thể dùng hợp pháp trên trang web của mình.

Vì hình ảnh nền thường bao phủ gần như màn hình, bạn cần sắm các hình ảnh thực sự to. Bây giờ bạn chắc chắn sở hữu thể đổi thay kích thước và khiến hình ảnh to hơn , nhưng điều này sẽ dẫn tới giảm chất lượng 1 số điều đáng chú ý đối với hình ảnh to.

rẻ nhất, bạn nên tìm hình ảnh mang chiều rộng ít ra là 1920px và chiều cao 1080 pixel. Để sở hữu kết quả thấp hơn, bạn nên thử những kích thước lớn hơn. Hãy nhớ rằng việc đổi thay kích thước hình ảnh để làm cho nó nhỏ hơn sẽ thuận tiện hơn phần nhiều và bạn với thể làm cho điều ấy mà ko làm cho giảm chất lượng.

ví như chủ đề WordPress của bạn buộc phải kích thước hình nền, thì bạn sở hữu thể đề nghị nhà vững mạnh chủ đề của mình Phân tích kích thước mà họ bắt buộc dùng.

Đã kể rằng, chúng ta hãy xem qua một số địa điểm thú vị để tìm hình ảnh nền đẹp miễn phí.

1. Hình ảnh tự do

freeimages

Được gọi chính thức là stock.xchng, freeimages.com sản xuất một bộ sưu tập khổng lồ các kho ảnh miễn phí mà bạn với thể sử dụng khiến cho hình nền trên trang web WordPress của mình. Hình ảnh được sắp đặt theo danh mục và trang web cũng sở hữu tính năng tìm kiếm hơi phải chăng.

2. StockPhotosforFree.com

StockPhotosforFree.com

1 trang web dễ dàng duyệt y qua có các danh mục và kiếm tìm, StockPhotosforFree.com cung ứng 1 bộ sưu tập lớn các hình ảnh chất lượng cao mà bạn với thể sử dụng miễn phí bản quyền cho bất kỳ Dự án web nào.

3. Các dòng tinh tế

Subtle Patterns

chiếc tinh tế là 1 nguồn tài nguyên tuyệt đẹp cung cấp những mẫu sở hữu kết cấu miễn phí. Các chiếc này ko quá ầm ĩ nên chúng xuất sắc cho những trang web. Bộ sưu tập mang thể được duyệt y qua những thẻ như tối, sáng, giấy, sọc, v.v.

Bạn cũng mang thể mua plugin Subtle Patterns cho Adobe Photoshop để tiêu dùng các mẫu này trong PSD của riêng bạn.

thực tế thú vị: Chúng tôi đang tiêu dùng 1 trong các mẫu từ dòng tinh tế trong nền của chúng tôi.

4. Kho lưu trữ miền công cộng

Public Domain Archive

Như tên cho thấy, Kho lưu trữ miền công cùng chia sẻ ảnh và hình ảnh trong miền công cùng. Điều này với tức thị bạn với thể dùng các hình ảnh này trong các Công trình của riêng mình. Các hình ảnh được phân chiếc để bạn có thể phê chuẩn qua kho lưu trữ để tậu ra bức ảnh tuyệt vời để sử dụng làm cho hình nền của mình.

5. Rút dây

Unsplash

Unsplash cung cấp ảnh độ phân giải cao miễn phí mà bạn có thể tiêu dùng theo bất kỳ hình thức nào mang thể vì chúng với giấy phép CC-0.

Trang web phát hành 10 ảnh mới cứ sau 10 ngày.

6. Picjumbo

picjumbo

Picjumbo cung cấp một bộ sưu tập to các hình ảnh lưu trữ miễn phí. Bộ sưu tập mang thể được ưng chuẩn bằng phương pháp sử dụng những danh mục và thẻ. Trang web cũng cung ứng 1 tính năng kiếm tìm dễ dàng. Số đông hình ảnh trên trang web đều có chất lượng cao và mang thể tiện dụng được sử dụng làm cho hình nền trên blog WordPress của bạn.

7. Magdeleine

Magdeleine

Magdeliene là một bộ sưu tập kho hình ảnh đẹp miễn phí được chọn lọc tay chân. Bạn có thể thông qua hình ảnh theo danh mục, thẻ hoặc bằng cách chọn màu chủ đạo. Duyệt theo màu sắc là một tính năng rất hữu dụng khi bạn muốn tìm một hình nền thích hợp với phần còn lại của bảng màu của bạn.

8. Pixabay

Pixabay

Pixabay mang một bộ sưu tập đồ sộ những bức ảnh, hình ảnh và đồ họa vector tuyệt đẹp mà bạn mang thể sử dụng miễn phí cho các Công trình của mình. Hình ảnh mang thể được ưng chuẩn theo danh mục hoặc theo tuyển lựa của người biên tập.

9. MorgueFile

morgueFile

MorgueFile là 1 bộ sưu tập ảnh có sẵn miễn phí khác. Trang web nhanh nên dễ tậu hình ảnh hơn. Một số hình ảnh trên morgueFile đề nghị ghi nhận tác kém chất lượng bởi vậy hãy kiểm tra các hình ảnh trước khi tiêu dùng.

10. Shutterstock

Shutterstock

Shutterstock ko miễn phí, nhưng nó chắc chắn đáng được nói ở đây. Thư viện ảnh, vectơ và hình minh họa của họ thật phi thường.

Chúng tôi là quý khách trả tiền tài Shutterstock và sở hữu thể đảm bảo chất lượng hình ảnh.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy hình nền đẹp cho trang web WordPress của mình. Bạn cũng sở hữu thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về nâng cao tốc WordPress bằng cách lưu hình ảnh được tối ưu hóa cho web .

Lưu ý: ví như chủ đề của bạn ko mang tương trợ nền toàn màn hình, thì bạn sở hữu thể dùng chỉ dẫn của chúng tôi về phương pháp thêm hình nền toàn màn hình trong WordPress .

Hiểu Giấy phép và Kích thước Hình ảnh

số đông các hình ảnh trên web được bảo vệ bởi luật bản quyền. Ngay cả tự nhiên sở hữu bản quyền nào được đề cập, bạn nên bình thản cho rằng nó có bản quyền.

sở hữu 1 số nơi trực tuyến nơi bạn với thể mua thấy hình ảnh miễn phí mà bạn sở hữu thể tiêu dùng hợp pháp trên trang web của mình.

Vì hình ảnh nền thường bao phủ toàn bộ màn hình, bạn cần tìm các hình ảnh thực thụ to. Hiện nay bạn kiên cố có thể thay đổi kích thước và khiến cho hình ảnh lớn hơn , nhưng điều này sẽ dẫn đến giảm chất lượng một số điều đáng chú ý đối mang hình ảnh to.

rẻ nhất, bạn nên tậu hình ảnh với chiều rộng chí ít là 1920px và chiều cao 1080 pixel. Để sở hữu kết quả phải chăng hơn, bạn nên thử những kích thước to hơn. Hãy nhớ rằng việc thay đổi kích thước hình ảnh để khiến nó nhỏ hơn sẽ tiện lợi hơn phần nhiều và bạn sở hữu thể khiến điều đấy mà không khiến cho giảm chất lượng.

nếu như chủ đề WordPress của bạn đề xuất kích thước hình nền, thì bạn mang thể yêu cầu nhà vững mạnh chủ đề của mình Tìm hiểu kích thước mà họ yêu cầu dùng.

Đã nhắc rằng, chúng ta hãy xem qua một số địa điểm thú vị để tậu hình ảnh nền đẹp miễn phí.

một. Hình ảnh tự do

freeimages

Được gọi chính thức là stock.xchng, freeimages.com phân phối 1 bộ sưu tập đồ sộ các kho ảnh miễn phí mà bạn có thể dùng làm hình nền trên trang web WordPress của mình. Hình ảnh được xếp đặt theo danh mục và trang web cũng mang tính năng tìm kiếm khá phải chăng.

hai. StockPhotosforFree.com

StockPhotosforFree.com

1 trang web thuận tiện ưng chuẩn qua mang những danh mục và kiếm tìm, StockPhotosforFree.com sản xuất một bộ sưu tập lớn những hình ảnh chất lượng cao mà bạn với thể tiêu dùng miễn phí bản quyền cho bất kỳ Dự án web nào.

3. Các mẫu tinh tế

Subtle Patterns

chiếc tinh tế là một nguồn tài nguyên tuyệt đẹp phân phối các mẫu mang kết cấu miễn phí. Những chiếc này ko quá ồn ào nên chúng tuyệt vời cho các trang web. Bộ sưu tập sở hữu thể được phê chuẩn qua những thẻ như tối, sáng, giấy, sọc, v.v.

Bạn cũng sở hữu thể tậu plugin Subtle Patterns cho Adobe Photoshop để dùng những mẫu này trong PSD của riêng bạn.

thực tiễn thú vị: Chúng tôi đang sử dụng 1 trong các cái trong khoảng loại tinh tế trong nền của chúng tôi.

4. Kho lưu trữ miền công cộng

Public Domain Archive

Như tên cho thấy, Kho lưu trữ miền công cùng san sẻ ảnh và hình ảnh trong miền công cùng. Điều này mang tức thị bạn sở hữu thể dùng các hình ảnh này trong các Dự án của riêng mình. Các hình ảnh được phân cái để bạn có thể ưng chuẩn qua kho lưu trữ để tậu ra bức ảnh xuất sắc để sử dụng khiến hình nền của mình.

5. Rút dây

Unsplash

Unsplash cung ứng ảnh độ phân giải cao miễn phí mà bạn với thể tiêu dùng theo bất kỳ hình thức nào với thể vì chúng sở hữu giấy phép CC-0.

Trang web phát hành 10 ảnh mới cứ sau 10 ngày.

6. Picjumbo

picjumbo

Picjumbo phân phối một bộ sưu tập lớn những hình ảnh lưu trữ miễn phí. Bộ sưu tập mang thể được phê duyệt bằng phương pháp sử dụng các danh mục và thẻ. Trang web cũng sản xuất 1 tính năng tìm kiếm thuận tiện. Toàn bộ hình ảnh trên trang web đều với chất lượng cao và sở hữu thể thuận tiện được dùng khiến hình nền trên blog WordPress của bạn.

7. Magdeleine

Magdeleine

Magdeliene là 1 bộ sưu tập kho hình ảnh đẹp miễn phí được chọn lọc tay chân. Bạn có thể thông qua hình ảnh theo danh mục, thẻ hoặc bằng bí quyết chọn màu chủ đạo. Duyệt theo màu sắc là một tính năng rất bổ ích lúc bạn muốn tậu một hình nền phù hợp có phần còn lại của bảng màu của bạn.

8. Pixabay

Pixabay

Pixabay mang 1 bộ sưu tập khổng lồ những bức ảnh, hình ảnh và đồ họa vector tuyệt đẹp mà bạn có thể tiêu dùng miễn phí cho các Dự án của mình. Hình ảnh với thể được duyệt y theo danh mục hoặc theo chọn lọc của người biên tập.

9. MorgueFile

morgueFile

MorgueFile là 1 bộ sưu tập ảnh mang sẵn miễn phí khác. Trang web nhanh nên dễ sắm hình ảnh hơn. Một số hình ảnh trên morgueFile đề xuất ghi nhận tác kém chất lượng bởi vậy hãy rà soát những hình ảnh trước khi dùng.

10. Shutterstock

Shutterstock

Shutterstock không miễn phí, nhưng nó cứng cáp đáng được nhắc ở đây. Thư viện ảnh, vectơ và hình minh họa của họ thật phi thường.

Chúng tôi là người mua trả tiền tài Shutterstock và sở hữu thể đảm bảo chất lượng hình ảnh.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy hình nền đẹp cho trang web WordPress của mình. Bạn cũng với thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về tăng tốc WordPress bằng cách lưu hình ảnh được tối ưu hóa cho web .

Lưu ý: nếu chủ đề của bạn không với tương trợ nền toàn màn hình, thì bạn mang thể tiêu dùng chỉ dẫn của chúng tôi về bí quyết thêm hình nền toàn màn hình trong WordPress .

Hiểu Giấy phép và Kích thước Hình ảnh

rất nhiều những hình ảnh trên web được bảo kê bởi luật bản quyền. Ngay cả tình cờ mang bản quyền nào được nói, bạn nên thản nhiên cho rằng nó có bản quyền.

có 1 số nơi trực tuyến nơi bạn mang thể tậu thấy hình ảnh miễn phí mà bạn sở hữu thể sử dụng hợp pháp trên trang web của mình.

Vì hình ảnh nền thường bao phủ phần đông màn hình, bạn cần sắm các hình ảnh thực thụ lớn. Hiện nay bạn cứng cáp mang thể thay đổi kích thước và khiến hình ảnh to hơn , nhưng điều này sẽ dẫn đến giảm chất lượng một số điều đáng chú ý đối sở hữu hình ảnh to.

phải chăng nhất, bạn nên tìm hình ảnh mang chiều rộng ít nhất là 1920px và chiều cao 1080 pixel. Để với kết quả tốt hơn, bạn nên thử các kích thước to hơn. Hãy nhớ rằng việc đổi thay kích thước hình ảnh để làm cho nó nhỏ hơn sẽ thuận tiện hơn phần nhiều và bạn với thể khiến điều đó mà ko làm cho giảm chất lượng.

giả dụ chủ đề WordPress của bạn đề nghị kích thước hình nền, thì bạn mang thể bắt buộc nhà phát triển chủ đề của mình Nhận định kích thước mà họ yêu cầu sử dụng.

Đã đề cập rằng, chúng ta hãy xem qua một số địa điểm thú vị để tìm hình ảnh nền đẹp miễn phí.

một. Hình ảnh tự do

freeimages

Được gọi chính thức là stock.xchng, freeimages.com phân phối 1 bộ sưu tập khổng lồ những kho ảnh miễn phí mà bạn sở hữu thể sử dụng làm cho hình nền trên trang web WordPress của mình. Hình ảnh được bố trí theo danh mục và trang web cũng mang tính năng tìm kiếm tương đối phải chăng.

hai. StockPhotosforFree.com

StockPhotosforFree.com

1 trang web thuận tiện duyệt qua có các danh mục và tìm kiếm, StockPhotosforFree.com cung cấp 1 bộ sưu tập lớn những hình ảnh chất lượng cao mà bạn có thể dùng miễn phí bản quyền cho bất kỳ Dự án web nào.

3. Những cái tinh tế

Subtle Patterns

chiếc tinh tế là một nguồn tài nguyên tuyệt đẹp cung ứng những cái có kết cấu miễn phí. Những chiếc này ko quá ồn ào nên chúng lý tưởng cho các trang web. Bộ sưu tập sở hữu thể được thông qua qua những thẻ như tối, sáng, giấy, sọc, v.v.

Bạn cũng có thể mua plugin Subtle Patterns cho Adobe Photoshop để dùng các dòng này trong PSD của riêng bạn.

thực tại thú vị: Chúng tôi đang tiêu dùng 1 trong những mẫu trong khoảng chiếc tinh tế trong nền của chúng tôi.

4. Kho lưu trữ miền công cùng

Public Domain Archive

Như tên cho thấy, Kho lưu trữ miền công cùng san sẻ ảnh và hình ảnh trong miền công cộng. Điều này có nghĩa là bạn sở hữu thể sử dụng các hình ảnh này trong các Dự án của riêng mình. Những hình ảnh được phân cái để bạn có thể duyệt qua kho lưu trữ để tậu ra bức ảnh lý tưởng để sử dụng khiến hình nền của mình.

5. Rút dây

Unsplash

Unsplash cung cấp ảnh độ phân giải cao miễn phí mà bạn sở hữu thể tiêu dùng theo bất kỳ hình thức nào mang thể vì chúng có giấy phép CC-0.

Trang web phát hành 10 ảnh mới cứ sau 10 ngày.

6. Picjumbo

picjumbo

Picjumbo cung ứng một bộ sưu tập to các hình ảnh lưu trữ miễn phí. Bộ sưu tập có thể được phê chuẩn bằng phương pháp sử dụng các danh mục và thẻ. Trang web cũng cung cấp một tính năng kiếm tìm thuận lợi. Đông đảo hình ảnh trên trang web đều có chất lượng cao và với thể dễ dàng được sử dụng làm hình nền trên blog WordPress của bạn.

7. Magdeleine

Magdeleine

Magdeliene là một bộ sưu tập kho hình ảnh đẹp miễn phí được chọn lọc thủ công. Bạn sở hữu thể phê duyệt hình ảnh theo danh mục, thẻ hoặc bằng bí quyết chọn màu chủ đạo. Duyệt theo màu sắc là 1 tính năng rất hữu ích lúc bạn muốn tậu một hình nền thích hợp sở hữu phần còn lại của bảng màu của bạn.

8. Pixabay

Pixabay

Pixabay sở hữu 1 bộ sưu tập đồ sộ các bức ảnh, hình ảnh và đồ họa vector tuyệt đẹp mà bạn mang thể dùng miễn phí cho những Dự án của mình. Hình ảnh mang thể được phê duyệt theo danh mục hoặc theo chọn lựa của người biên tập.

9. MorgueFile

morgueFile

MorgueFile là 1 bộ sưu tập ảnh mang sẵn miễn phí khác. Trang web nhanh nên dễ sắm hình ảnh hơn. Một số hình ảnh trên morgueFile đề nghị ghi nhận tác nhái do đó hãy rà soát các hình ảnh trước lúc tiêu dùng.

10. Shutterstock

Shutterstock

Shutterstock không miễn phí, nhưng nó kiên cố đáng được đề cập ở đây. Thư viện ảnh, vectơ và hình minh họa của họ thật phi thường.

Chúng tôi là người mua trả tiền của Shutterstock và mang thể đảm bảo chất lượng hình ảnh.

Chúng tôi kỳ vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy hình nền đẹp cho trang web WordPress của mình. Bạn cũng mang thể muốn xem chỉ dẫn của chúng tôi về nâng cao tốc WordPress bằng bí quyết lưu hình ảnh được tối ưu hóa cho web .

Bài cách tìm hình nền đẹp cho trang web WordPress của bạn

Theo : https://chowebs.com

Comments

Popular posts from this blog

Phương pháp ngăn áp dụng truy hỏi cập internet trên Windows 11.

Theme WordPress nội thất 30 theme Flatsome

Phân biệt ID và Class trong css WordPress